About Company

Bạn đang tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp về lĩnh vực khách sạn? Awaken Hotel đang mở rộng và cần bổ sung nhân lực mới đầu năm 2024. Với vị trí đắc địa tại trung tâm Đà Nẵng, sang trọng đây là một môi trường làm việc đáng mơ ước của nhiều người. Hiện tại, khách sạn Awaken Đà Nẵng tuyển dụng những ứng viên xuất sắc cho nhiều vị trí khác nhau. Bao gồm lễ tân, nhân viên phục vụ, nhân viên buồng phòng và các vị trí quản lý. Bất kể bạn có kinh nghiệm hay không, Awaken Hotel đều hoan nghênh sự nhiệt huyết và lòng đam mê của bạn trong ngành du lịch và khách sạn.

Những vị trí khách sạn Awaken Đà Nẵng đang tuyển

Dưới đây là một số vị trí mà khách sạn Awaken Đà Nẵng đang tuyển dụng. Thông tin về các vị trí khác, sẽ tiếp tục cập nhật tại Huongdanvien24h.com.

Những vị trí khách sạn Awaken Đà Nẵng đang tuyển
Khách sạn Awaken Đà Nẵng đang tuyển dụng nhiều vị trí

Nhân viên Lễ tân đêm (Nam)

Nhân viên Lễ tân thực hiện các công việc như trực tiếp tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng, hỗ trợ khách đặt phòng, trả phòng và các yêu cầu theo phân công của quản lý. Hiện tại, khách sạn Awaken chỉ tuyển nam, yêu cầu ngoại hình ưa nhìn, có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc dưới áp lực.

Nhân viên vệ sinh công cộng

Công việc của nhân viên vệ sinh công cộng bao gồm dọn dẹp, vệ sinh sảnh, hành lang, khu vực lễ tân,..Ở vị trí này, ứng viên không có kinh nghiệm vẫn có thể ứng tuyển. Tuy nhiên, cần có sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận và chu đáo.

Nhân viên vệ sinh công cộng ca đêm (Nam)

Vì tính chất công việc sẽ phải làm ca đêm, khách sạn chỉ tuyển Nam. Yêu cầu ứng viên cần có sức khoẻ tốt, khả năng làm việc độc lập, linh hoạt thời gian. Về mô tả công việc, nhân viên vệ sinh công cộng ca đêm sẽ chịu trách nhiệm vệ sinh các khu vực được phân công. 

Kế toán doanh thu, phải thu

Vị trí này yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ngành kế toán hoặc ngành liên quan, có kỹ năng làm việc cẩn thận và kinh nghiệm ít nhất 1 năm. Kế toán doanh thu, phải thu chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ khoản thu, khoản phải thu và tổng hợp báo cáo hàng ngày/tháng/năm. Ngoài ra, xử lý các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng.

Thư ký Buồng phòng

Thư ký Buồng phòng
Thư ký phòng buồng trực tiếp giám sát, phân công cho nhân viên vệ sinh

Thư ký buồng phòng trực tiếp giám sát buồng phòng, sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên vệ sinh. Đồng thời, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, vị trí này có thể sẽ đảm nhận thêm các nhiệm vụ khác như ghi chép hàng hoá, lưu trữ tài liệu, báo cáo công việc,… 

Quyền lợi khi làm việc tại khách sạn Awaken Đà Nẵng

  • Awaken Hotel Đà Nẵng cam kết mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và đầy cơ hội phát triển. 
  • Được đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ sau khi ký hợp đồng lao động.
  • Luôn đảm bảo có mức lương cạnh tranh và chế độ phúc lợi tốt.
  • Có khen thưởng, hiếu hỉ, sinh nhật, du lịch,..

Ứng viên quan tâm đến các công việc trên hãy gửi hồ sơ ứng tuyển tại:

Địa chỉ: 148 Đường Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Hoặc gửi CV trực tuyến qua email: [email protected]

Huongdanvien24h.com là nền tảng giúp bạn kết nối với nhà tuyển dụng hàng đầu trong ngành khách sạn, nhà hàng. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể làm việc tại những nơi uy tín và phát triển sự nghiệp của mình.  Ngoài thông tin khách sạn Awaken Đà Nẵng tuyển dụng, bạn có thể tìm thấy những công việc ưng ý với mức lương tốt nhất. Huongdanvien24h.com cam kết mang đến cho bạn những cơ hội nghề nghiệp đáng giá và hỗ trợ bạn trong quá trình ứng tuyển.