Khách sạn Cần Thơ

Open Jobs - 0

Send message to "Khách sạn Cần Thơ"

Follow us

About Company

Ngành khách sạn và du lịch là một trong những ngành có vai trò quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế của nước ta. Nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng tại các thành phố càng ngày càng tăng cao. Do đó, thị trường việc làm khách sạn, nhà hàng luôn sôi động, đặc biệt là tại các thành phố du lịch như Cần Thơ. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm tin tức khách sạn Cần Thơ tuyển dụng thì đây là thời điểm tốt nhất để apply. Theo thống kê từ huongdanvien24h.com, có hơn 900 tin việc làm khách sạn đã đăng tuyển với mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Những vị trí khách sạn Cần Thơ đang tuyển

Dưới đây là một số vị trí mà các khách sạn tại Cần Thơ đang tuyển dụng:

Quản lý khách sạn

Khách sạn Cần Thơ tuyển dụng vị trí quản lý khách sạn, đây là người trực tiếp quản lý và điều hành toàn bộ công việc, nhân sự theo chỉ đạo của ban giám đốc khách sạn. Ngoài ra, bạn sẽ là người giải quyết các vấn đề phát sinh cho khách hàng. Khi muốn ứng tuyển vào vị trí này, bạn cần có bằng đại học, kinh nghiệm từ 1 – 2 năm, khả năng lãnh đạo và giải quyết vấn đề tốt.

Nhân viên lễ tân

Lễ tân là “cầu nối” giữa khách hàng và khách sạn, đảm nhận các công việc như hỗ trợ khách hàng check in, check out, giao nhận chìa khóa, tiếp nhận các thông tin hoặc vấn đề phát sinh,..Yêu cầu bạn cần có kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn và ưu tiên có kinh nghiệm.

Nhân viên buồng phòng

Nhân viên buồng phòng
Thị trường việc làm khách sạn, nhà hàng vẫn đang sôi động

Bộ phận buồng phòng đảm nhận việc vệ sinh và sắp xếp phòng nghỉ. Trước khi khách đến nhận phòng cần đảm bảo không gian luôn sạch sẽ và thoáng mát. Tuy vị trí này không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm nhưng ứng viên cần có kỹ năng làm việc nhanh chóng, cẩn thận và chu đáo.

Nhân viên kỹ thuật

Khách sạn Cần Thơ tuyển dụng kỹ thuật điện với kiến thức về cơ điện, nhân viên kỹ thuật giúp duy trì, sửa chữa các thiết bị và hệ thống điện trong khách sạn. Công việc hàng ngày là kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống điện bao gồm điều hòa, đèn điện, hệ thống nước, thiết bị nhà bếp,…Đồng thời hỗ trợ sửa chữa khi có vấn đề, rỏ rỉ điện xảy ra. Đảm bảo mọi thứ hoạt động được trơn tru và an toàn cho khách hàng.

Nhân viên dịch vụ phòng

Nhân viên dịch vụ phòng có nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng trong việc cung cấp các dịch vụ phòng như giặt là, đưa đón, làm bữa sáng,…Một số yêu cầu cơ bản cần có cho vị trí này bao gồm ngoại hình ưa nhìn, hiếu khách, cẩn thận, giao tiếp được tiếng Anh.

Nhân viên nhà hàng

Nhân viên nhà hàng
Vị trí phục vụ nhà hàng yêu cầu nhân viên làm việc nhanh nhẹn, cẩn thận

Khách sạn Cần Thơ tuyển dụng nhân viên nhà hàng hay nhân viên phục vụ ăn uống, với nhiệm vụ là chuẩn bị, set up bàn ăn theo yêu cầu của quản lý, ghi order, phục vụ đồ ăn thức uống và thanh toán. Ngoài ra, một số công việc khác cần được được phối hợp với các bộ phận liên quan để quá trình phục vụ khách hàng được diễn ra suôn sẻ.

Những quyền lợi khi làm việc tại khách sạn Cần Thơ

Các khách sạn tại Cần Thơ cam kết cung cấp mức lương hấp dẫn và chế độ phúc lợi cạnh tranh cho nhân viên. Mức lương được xem xét dựa trên kinh nghiệm và vị trí công việc. Ngoài ra, nhân viên còn được hưởng các quyền lợi như:

  • Được đóng BHYT, BHXH, BHTN sau khi hoàn thành 2 tháng thử việc và ký hợp động lao động.
  • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại Bệnh Viện Cần Thơ.
  • Tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
  • Cơ chế lương thưởng, tăng lương được điều chỉnh hàng năm.
  • Cơ hội được thăng chức cao, phát triển nghề nghiệp với mức thu nhập ổn định.
  • Hỗ trợ ăn trưa, tối.

Dưới đây là bảng lương ở các vị trí việc làm khách sạn:

Vị trí công việc Lương
Quản lý khách sạn 12 – 20 triệu đồng
Nhân viên lễ tân 5 – 10 triệu đồng
Nhân viên buồng phòng 5 – 7 triệu đồng
Nhân viên nhà hàng 4 – 8 triệu đồng
Nhân viên kỹ thuật 6 – 10 triệu đồng
Nhân viên dịch vụ phòng 4 – 7 triệu đồng

 

Với 999+ thông tin khách sạn Cần Thơ tuyển dụng được cập nhật tại huongdanvien24h, bạn sẽ có cơ hội tìm được việc làm khách sạn, nhà hàng có mức lương và chế độ đãi ngộ tốt nhất

Để ứng tuyển vào các vị trí trên, ứng viên gửi hồ sơ CV trực tuyến tại website huongdanvien24h.com. Nền tảng này sẽ giúp bạn kết nối với nhà tuyển dụng, sau khi vượt qua vòng đơn, phòng tuyển dụng khách sạn sẽ trực tiếp liên hệ với bạn để phỏng vấn.