Elizabeth

Open Jobs - 2

About Company

Khách sạn Elizabeth Bình Dương tuyển dụng nhân viên  nhiều vị trí khác nhau. Với mức lương hấp dẫn, đãi ngộ tốt, chính sách quyền lợi đầy đủ. Trên trang web huongdanvien24h.com đang cập nhập nhiều việc làm tại khách sạn Elizabeth mới nhất năm 2024 dành cho bạn, ứng tuyển ngay vị trí làm việc phù hợp với mức lương cao

Các vị trí tuyển dụng phổ biến tại nhà hàng Elizabeth

Nhân viên lễ tân

Các vị trí tuyển dụng phổ biến tại nhà hàng Elizabeth
Khách sạn Elizabeth tuyển dụng nhân viên lễ tân

Là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách như đặt phòng, check-in, check-out,… Nhân viên lễ tân không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên cần có kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế, có khả năng chịu được áp lực công việc cao. 

Nhân viên buồng phòng

Là người chịu trách nhiệm dọn dẹp, vệ sinh phòng khách sạn trước và sau khi khách hàng trả phòng. Nhân viên buồng phòng yêu cầu ứng viên cần có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng làm việc độc lập. Ứng viên có tính cách cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo sắp xếp công việc ngăn nắp là một ưu điểm. Công việc này không yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm nhưng nếu bạn có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế.

Nhân viên phục vụ nhà hàng

Nhân viên phục vụ nhà hàng
Khách sạn Elizabeth tuyển dụng nhân viên phục vụ

Là người chịu trách nhiệm phục vụ khách hàng tại nhà hàng của khách sạn. Nhân viên cần có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và có tinh thần trách nhiệm. 

Quản lý nhà hàng

Quản lý khách sạn là người chịu trách nhiệm điều hành mọi hoạt động diễn ra trong khách sạn. Từ việc quản lý nhân viên, sắp xếp công việc, quản lý hàng hóa, tài sản có trong khách sạn cho đến quản lý tiêu chuẩn phục vụ, tuyển chọn và đào tạo nhân viên. Đảm bảo hoạt động kinh doanh của khách sạn và chất lượng dịch vụ của khách hàng tốt nhất.

Quản lý nhà hàng yêu cầu cần có trình độ chuyên môn, tốt nghiệp cử nhân trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Chịu được áp lực công việc và có trách nhiệm trong công việc. Có kỹ năng giao tiếp tốt, phân tích và xử lý tốt mọi tình huống xấu xảy ra. Có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng anh là một ưu điểm lớn.

Nhân viên bảo vệ

Nhân viên bảo vệ là người chịu trách nhiệm bảo vệ an ninh, trật tự tại khách sạn. Ngoài ra, còn làm một số công việc như tiếp odns khách, mở cửa xe, hướng dẫn khách,… Nhân viên bảo vệ cần có thể chất tốt, sức khỏe tốt có khả năng ứng biến nhanh trong các tình huống. 

Thu nhập bình quân tại khách sạn Elizabeth Bình Dương

Thu nhập bình quân tại khách sạn Elizabeth Bình Dương
Thu nhập bình quân nhân viên tại khách sạn Elizabeth

Dưới đây là thu nhập bình quân các công việc phổ biến và đang được tuyển dụng tại khách sạn Elizabeth:

Vị trí việc làm Thu Nhập
Quản lý khách sạn 20- 45 triệu đồng/tháng
Nhân viên lễ tân 8 – 12  triệu đồng/tháng.
Nhân viên buồng phòng 7 – 11 triệu đồng/tháng.
Nhân viên phục vụ 7 – 10 triệu đồng/tháng.
Nhân viên bảo vệ 7 –  9 triệu đồng/tháng.

 

Khách sạn Elizabeth Bình Dương tuyển dụng tại huongdanvien24h.com với nhiều vị trí công việc phổ biến, thu nhập hấp dẫn, đãi ngộ tốt, không yêu cầu kinh nghiệm. Khách sạn Elizabeth là một trong những nhà tuyển dụng lớn đang kết nối với trang web huongdanvien24h, chúng tôi luôn cập nhập những thông tin tuyển dụng mới nhất tại khách sạn. giúp bạn tìm được công việc phù hợp và ứng tuyển việc làm thành công chỉ với một thao tác đơn giản. Còn chần chừ gì mà không nộp CV online tại huongdanvien24h để được kết nối với nhà tuyển dụng nhanh nhất