About Company

Với sinh viên hay xin làm partime tại các khách sạn để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Thế nhưng, các khách sạn 5 sao thường sẽ không tuyển người không có chuyên môn tránh làm khách “phật lòng”. Theo đó, những người có chuyên môn về đào tạo khách sạn có cơ hội việc làm ổn định tại các hotel đẳng cấp. Thông tin khách sạn Pullman Hải Phòng tuyển dụng luôn được săn đón để tìm việc tốt lương cao.

Lý do việc làm của khách sạn Pullman Hải Phòng luôn hot

Việc khách sạn Pullman Hải Phòng tuyển dụng thường xuyên nhằm nâng cao chất lượng du lịch, đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách trong nước và quốc tế. Tính đến quý I/2023, Hải Phòng đã đón gần 1.4 triệu lượt khách. Lượt khách cao hơn 17.86% so với cùng kỳ năm 2022 và trong đó có hơn 226.700 khách quốc tế. Doanh thu đạt 1.25 tỷ đồng.

Lý do việc làm của khách sạn Pullman Hải Phòng luôn hot
Pullman Hải Phòng là khách sạn 5 sao luôn làm khách du trú hài lòng

Đại diện khách sạn Pullman cho hay: “Bên cạnh việc đầu tư hạ tầng, chúng tôi luôn tiếp nhận phản hồi từ khách hàng để sản phẩm lưu trú ngày càng chất lượng hơn. Mọi thị hiếu của du khách đều được đáp ứng. Một hệ thống nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ai cũng phải lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ được cung kính như “thượng đế” và cảm thấy hài lòng”.

Việc làm khách sạn Pullman tuyển dụng thường xuyên

Pullman là hệ thống khách sạn 5 sao nổi tiếng ở thành phố du lịch biển Hải Phòng. Mỗi ngách trong hotel đòi hỏi nhiều nhân sự để công việc được hoàn thành chỉnh chu nhất. Theo đó, nhân viên của Pullman được đãi ngộ nhiều chính sách giúp đảm bảo tiêu chí cá nhân được tốt nhất. 

Việc làm khách sạn Pullman tuyển dụng thường xuyên
Để trở thành nhân viên của Pullman cần phải có kỹ năng cần thiết

Khách sạn Pullman Hải Phòng tuyển dụng thường xuyên việc làm:

  • Lĩnh vực tiếp khách
  • Lĩnh vực ẩm thực
  • Lĩnh vực lữ hành, du lịch
  • Lĩnh vực tổ chức sự kiện
  • Lĩnh vực giải trí, vui chơi

Để có thể trúng tuyển trở thành nhân viên của khách sạn Pullman, ưng viên cũng cần phải có kỹ năng cần thiết. Cụ thể là kỹ năng quán quyến công việc, kết nối giải quyết vấn đề, làm việc theo nhóm, quan sát, thành thạo tiếng Anh. Đam mê thôi vẫn chưa đủ, bạn nhất định phải có kỹ năng để thành công làm việc trong lĩnh vực khách sạn. Bạn hiểu rõ bản thân có điểm yếu nào để khắc phục trở thành thành viên của Pullman.

Website uy tín cập nhật việc làm khách sạn Pullman Hải Phòng nhanh nhất

huongdanvien24h.com mang tới việc làm ngành khách sạn, nhà hàng, du lịch lớn nhất Việt Nam hiện nay. Khách sạn Pullman Hải Phòng tuyển dụng bất kỳ vị trí nào cũng đều cập nhất sớm nhất trên website tuyển dụng này. Lượng truy cập lớn hơn 100.000 lượt mỗi ngày.

Các giải pháp của huongdanvien24h như sau:

  • Hỗ trợ nhà tuyển dụng đăng tuyển tin tìm ứng viên tiềm năng
  • Tạo điều kiện giúp ứng viên tạo CV online, tìm kiếm công việc phù hợp và năng lực bản thân

Ngoài ra, trang website tuyển dụng này cũng thường xuyên chia sẻ các bài viết thú vị về ngành khách sạn, du lịch, nhà hàng và các ngành nghề đang là xu hướng lựa chọn của giới trẻ hiện nay.

Hy vọng bài viết với những thông tin về khách sạn Pullman Hải Phòng tuyển dụng giúp ích cho bạn nhiều. Từ đây, bạn cũng biết thêm một website uy tín chuyên cung ứng việc làm lĩnh vực hotel. Hãy nhanh ứng tuyển vào một vị trí mà Pullman cần theo cách chuyên nghiệp nhất nhé!